เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาด บริเวณโดยรอบโรงเรียนเทศบาล 2 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี

สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี > กิจกรรม > เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาด บริเวณโดยรอบโรงเรียนเทศบาล 2 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้มอบให้เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวคล้อมเทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาดเก็บกวาดขยะ บริเวณโดยรอบโรงเรียนเทศบาล 2 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี และบริเวณโดยรอบพระนารายณ์ราชนิเวศน์ (วังนารายณ์) เพื่อให้เกิดความสวยงาม เป็นระเบียบของบ้านเมือง ทั้งนี้ นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้กำหนดวิสัยทัศน์ “ลพบุรีเมืองสะอาค น่าอยู่ ประชาชนมีความรู้คู่คุณธรรม” ซึ่งต้องคำเนินการให้บรรจุวัตถุประสงค์ และยังเป็นหนึ่งในภารกิจภายใต้น โยบายการบริหารงานของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี ซึ่งนำโคย นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นนโยบายเร่งด่วนที่ได้แถลงต่อสภาเทศบาลเมืองลพบุรี คือการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง โดยได้บูรณาการร่วมกับคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี คณะสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลพบุรี ออกสำรวจพื้นที่รับผิดชอบ ว่าถนนเส้นไหนที่มีหญ้า ขยะมูลฝอย ที่เป็นเหตุให้ไม่สวยงาม ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ให้แจ้งเข้ามาที่เทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อเทศบาลเมืองลพบุรี จะส่งเจ้าหน้าที่ๆ เข้าไปคำเนินการแก้ไขในทันที เพื่อให้ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี มีความสะอาค สวยงาม โดย นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ฯ ทุกส่วนราชการในสังกัด เทศบาลเมืองลพบุรี ได้ยึดถือ และทำตาม ในการรักษาความสะอาดของบ้านเมือง ซึ่งถือว่าเปรียบเสมือนบ้านของตนเอง พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนที่มาเขื่อน แล้วรู้สึกประทับใจกับการเห็นในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี นั้นสะอาค มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และสวยงามน่ามองอีกด้วย ทั้งนี้เทศบาลเมืองลพบุรี ขออภัยหากไม่ได้รับความสะควกในการใช้รถใช้ถนน ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ และขอความร่วมมือขับรถด้วยความระมัคระวัง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดกับเจ้าหน้าที่ฯ

ข่าวล่าสุด

ประกาศรับโอนเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน จำนวน 1 อัตรา
16 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงานเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน ชนิดตั้งพื้นหรือแบบแขวนพร้อมติดตั้ง จำนวน ๕ ตัว
10 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (กล้องโทรทัศน์วงจรปิดชิดเครือข่าย) แบบมุมมองคงที่สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง
10 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกจัดหาคนงาน จำนวน ๓๗ คน มาปฏิบัติงานรักษาความสะอาดภายในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี (ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๗)
5 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างปรับปรุงทางเดินเท้าบริเวณซอยเทพสตรี 2
2 July, 2024