เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาด บริเวณถนนหน้าศาลลูกศร

สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี > กิจกรรม > เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาด บริเวณถนนหน้าศาลลูกศร

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้มอบให้เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาดเก็บกวาดขยะ บริเวณถนนหน้าศาลลูกศร / ถนนวิชาเยนทร์ / ถนนปรางค์สามยอด / รอบวงเวียนศรีสุริโยทัย เพื่อให้เกิดความสวยงาม เป็นระเบียบของบ้านเมือง ทั้งนี้ นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้กำหนดวิสัยทัศน์ “ลพบุรีเมืองสะอาด น่าอยู่ ประชาชนมีความรู้คู่คุณธรรม” ซึ่งต้องดำเนินการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และยังเป็นหนึ่งในภารกิจภายใต้นโยบายการบริหารงานของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี ซึ่งนำโดย นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นนโยบายเร่งด่วนที่ได้แถลงต่อสภาเทศบาลเมืองลพบุรี คือการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง โดยได้บูรณาการร่วมกับคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี คณะสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลพบุรี ออกสำรวจพื้นที่รับผิดชอบ ว่าถนนเส้นไหนที่มีหญ้า ขยะมูลฝอย ที่เป็นเหตุให้ไม่สวยงาม ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ให้แจ้งเข้ามาที่เทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อเทศบาลเมืองลพบุรี จะส่งเจ้าหน้าที่ฯ เข้าไปดำเนินการแก้ไขในทันที เพื่อให้ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี มีความสะอาด สวยงาม โดย นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ฯ ทุกส่วนราชการในสังกัด เทศบาลเมืองลพบุรี ได้ยึดถือ และทำตาม ในการรักษาความสะอาดของบ้านเมือง ซึ่งถือว่าเปรียบเสมือนบ้านของตนเอง พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนที่มาเยือน แล้วรู้สึกประทับใจกับการเห็นในเขตเทศบาลเมืองลพบุรีนั้นสะอาด มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และสวยงามน่ามองอีกด้วย ทั้งนี้เทศบาลเมืองลพบุรี ขออภัยหากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้รถใช้ถนน ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ และขอความร่วมมือขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดกับเจ้าหน้าที่ฯ

ข่าวล่าสุด

ประกาศรับโอนเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน จำนวน 1 อัตรา
16 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงานเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน ชนิดตั้งพื้นหรือแบบแขวนพร้อมติดตั้ง จำนวน ๕ ตัว
10 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (กล้องโทรทัศน์วงจรปิดชิดเครือข่าย) แบบมุมมองคงที่สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง
10 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกจัดหาคนงาน จำนวน ๓๗ คน มาปฏิบัติงานรักษาความสะอาดภายในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี (ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๗)
5 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างปรับปรุงทางเดินเท้าบริเวณซอยเทพสตรี 2
2 July, 2024