เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าบริเวณถนนนารายณ์มหาราช

สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี > กิจกรรม > เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าบริเวณถนนนารายณ์มหาราช

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่โยธา สำนักช่าง เทศบาลเมืองลพบุรี นำเครื่องมือและอุปกรณ์ ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าบริเวณถนนนารายณ์มหาราช โดยการดำเนินการในครั้งนี้ ได้มีการสำรวจทางเท้าของถนนนารายณ์มหาราชตลอดเส้น ทั้งขาเข้าและขาออก ว่ามีตรงไหนชำรุดหรือทรุดตัว ให้เข้าดำเนินการแก้ไขปรับปรุงในทันที โดยการดำเนินการในครั้งนี้ ได้เข้าดำเนินการรื้อตัวหนอนเก่าที่ชำรุดหรือทรุดตัว แล้วดำเนินการปูตัวหนอนใหม่ ซึ่งก่อนที่จะปูตัวหนอนใหม่ ได้ทำการบดอัดด้วยทรายให้แน่น เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของ นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ที่ต้องการสร้างความปลอดภัย และเอื้อประโยชน์ ให้กับประชาชนที่ใช้ทางเท้าในการสัญจร

ข่าวล่าสุด

ประกาศรับโอนเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน จำนวน 1 อัตรา
16 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงานเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน ชนิดตั้งพื้นหรือแบบแขวนพร้อมติดตั้ง จำนวน ๕ ตัว
10 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (กล้องโทรทัศน์วงจรปิดชิดเครือข่าย) แบบมุมมองคงที่สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง
10 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกจัดหาคนงาน จำนวน ๓๗ คน มาปฏิบัติงานรักษาความสะอาดภายในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี (ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๗)
5 July, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างปรับปรุงทางเดินเท้าบริเวณซอยเทพสตรี 2
2 July, 2024